Báo giá dịch vụ chữ ký số & hoá đơn điện tử MyCheck

15:26 - 07/12/2024 57

Chữ ký số và hoá đơn điện tử MyCheck đảm bảo tính pháp lý và được Tổng cục Thuế công nhận. Quý khách liên hệ 0989 990 079 để được tư vấn dịch vụ với mức giá ưu đãi ngay hôm nay.

1. Xu thế sử dụng chữ ký số và hoá đơn điện tử  


Trước đây, chữ ký tay và hoá đơn giấy là phương thức phổ biến để xác minh, ghi nhận các giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin và các quy định của nhà nước, rất nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang sử dụng chữ ký số và hoá đơn điện tử để thuận tiện hơn cho việc quản lý, lưu trữ dữ liệu. 

Chữ ký tay có khá nhiều bất cập, đặc biệt là với các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng chữ ký thường xuyên để ký kết hợp đồng. Việc sử dụng chữ ký giấy thường tốn nhiều thời gian và công sức cho các thủ tục hành chính, dễ bị làm giả, mất mát hoặc hư hỏng. Ngoài ra, việc quản lý, lưu trữ một lượng lớn tài liệu giấy cũng gặp nhiều khó khăn, gây lãng phí không gian và tài nguyên.

Chữ ký số giúp việc ký kết hợp đồng nhanh chóng và an toàn hơn

Hoá đơn giấy cũng tồn tại rất nhiều mặt hạn chế như dễ bị thất lạc, mất mát, khó bảo quản nguyên vẹn trong thời gian dài. Song, việc tìm kiếm, đối chiếu và lưu trữ hoá đơn giấy khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Chính vì vậy, hoá đơn điện tử chính là giải pháp tối ưu dành cho các doanh nghiệp, giúp quá trình lưu trữ và quản lý trở nên khoa học và nhanh chóng hơn. 

Theo đó, Chính phủ khuyến khích doanh nghiệp đáp ứng điều kiện về hạ tầng công nghệ thông tin áp dụng quy định về hóa đơn, chứng từ điện tử của Nghị định 123/2020/NĐ-CP trước ngày 01/7/2022. 

Đây là cơ hội để doanh nghiệp không chỉ tuân thủ quy định pháp luật mà còn tận dụng những lợi ích vượt trội mà chữ ký số, hóa đơn điện tử mang lại, như tăng hiệu quả quản lý, giảm chi phí, nâng cao tính minh bạch và cạnh tranh cho doanh nghiệp. 

Tăng hiệu quả hoạt động

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Giảm thiểu thời gian và chi phí in ấn, lưu trữ, vận chuyển hóa đơn giấy.

  • Tự động hóa quy trình: Quá trình xuất hóa đơn, lưu trữ, tìm kiếm và khai báo thuế được tự động hóa, giảm thiểu lỗi sai sót và tăng năng suất làm việc.

  • Quản lý dữ liệu tập trung: Tất cả dữ liệu hóa đơn được lưu trữ trên hệ thống điện tử, dễ dàng truy xuất và quản lý.

Nâng cao tính bảo mật

  • Xác thực danh tính: Chữ ký số giúp xác thực danh tính người ký, đảm bảo tính xác thực của hóa đơn.

  • Bảo vệ thông tin: Dữ liệu hóa đơn được mã hóa, bảo mật, ngăn chặn việc làm giả, sửa đổi trái phép.

Tăng tính minh bạch

  • Dễ dàng kiểm tra và giám sát: Cơ quan thuế có thể dễ dàng kiểm tra, giám sát các giao dịch qua hóa đơn điện tử, giảm thiểu gian lận thuế.

Tuân thủ pháp luật

  • Đáp ứng quy định: Hóa đơn điện tử và chữ ký số đáp ứng các quy định của pháp luật về hóa đơn điện tử, giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật.

Hiện nay, việc sử dụng chữ ký số, hóa đơn điện tử đã trở thành bắt buộc đối với nhiều loại hình doanh nghiệp. Điều này nhằm mục đích nâng cao hiệu quả quản lý thuế, giảm thiểu gian lận thuế và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

>> Xem thêm: Chữ ký số, hợp đồng & hóa đơn điện tử: Mối quan hệ “cộng sinh” không thể tách rời

2. MyCheck - Đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số, hoá đơn điện tử uy tín


Với tư cách là đối tác đại lý chính thức của Nacencomm - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ số tại Việt Nam, MyCheck tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chữ ký số, hoá đơn điện tử ưu việt. 

Nhờ hợp tác chặt chẽ này, MyCheck không chỉ đảm bảo tính hợp pháp và bảo mật của các sản phẩm mà còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng với môi trường số hóa.

Dịch vụ chữ ký số, hoá đơn điện tử của MyCheck được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng bởi những lý do sau: 

  • Đáp ứng quy định pháp luật về chữ ký số, hoá đơn điện tử: Nghị định 130/2018/NĐ-CP của Chính Phủ.
  • MyCheck là đại lý cấp 1 của Công ty Nacencomm - Đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ số hàng đầu Việt Nam.

  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và tài chính.

  • Cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp, từ xuất hóa đơn, quản lý hóa đơn đến khai báo thuế.

  • Cung cấp dịch vụ chữ ký số với nhiều loại chứng thư, đảm bảo tính bảo mật và pháp lý cao cho các giao dịch điện tử.

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

MyCheck cung cấp dịch vụ chữ ký số và hoá đơn điện tử 

Không chỉ có chữ ký số và hóa đơn điện tử, MyCheck hiện còn cung cấp các dịch vụ số khác gồm hợp đồng điện tử, thiết bị quét CCCD 3TE4, lượt Request xác thực con người, hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện đại. 

>> Xem thêm: MyCheck ký kết hợp tác với Nacencomm, mang đến giải pháp chữ ký số, hóa đơn và hợp đồng điện tử toàn diện

3. Báo giá dịch vụ chữ ký số và hóa đơn điện tử MyCheck 


MyCheck xin gửi quý khách bảng giá dịch vụ chữ ký số và hóa đơn điện tử áp dụng cho đối tượng khách hàng: Doanh nghiệp/Tổ chức/Hộ kinh doanh. 


 


4. Quy trình đăng ký dịch vụ của MyCheck 


4.1. Chữ ký số 


Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Doanh nghiệp cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau để hoàn tất thủ tục chữ ký số:

  • Bản sao công chứng giấy phép kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động 

  • Bản sao CMND của Người đại diện pháp luật/Chủ doanh nghiệp 

  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận đăng ký thuế của doanh nghiệp

Bước 2: Chọn gói chữ ký số (1 năm, 2 năm, 3 năm)

Bước 3: Chuyên viên MyCheck sẽ liên hệ cho khách hàng để làm hợp đồng bàn giao Token trong thời gian nhanh nhất (tuỳ từng khu vực) 

4.2. Hoá đơn điện tử 


Bước 1: Chuẩn bị thông tin đăng ký 

  • Bản sao công chứng giấy phép kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động 

  • Logo công ty 

  • Chọn mẫu hoá đơn 

Bước 2: Ký hợp đồng

  • Chọn gói dịch vụ 

  • Thanh toán dịch vụ 

Bước 3: Kích hoạt và sử dụng 

  • Hướng dẫn sử dụng 

  • Nộp 1 tờ khai lên cơ quan thuế

  • Sử dụng phần mềm hoá đơn 

Nguồn: MyCheck